Sunday
May 19th
Kunena
Welcome, Guest
Please Login or Register.    Lost Password?
Go to bottom
TOPIC: แวะมาขอบคุณคร้า ^^
#3592
แวะมาขอบคุณคร้า ^^ 12 Years, 5 Months ago  
ปกติเปนคนพูดไม่เก่ง เขียนไม่เก่งค่ะ เลยไม่รุว่าจะเขียนความรุสึกที่ได้เรียนขับรถลงไปในสมุดตอนเรียนวันสุดท้ายนั้นยังไงดี....เลยเขียนแบบสั้นๆแต่ได้ใจความเอาน่ะค่ะ...เอาเปนว่าแค่มองตาแต่รุใจกันนะคะ ไอ๊ย๊ะ!! แต่พอเหนในเว็บบอร์ดแต่ละคนเค้าเขียนกันยาวเลยอ่ะ ไหนๆก้แวะเข้ามาแล้ว เลยขออีกหน่อยก้ได้เน้าะ อิอิ

พี่ต้นนนนนนนน ขอบคุณมากนะคะ ศูนย์ฝึกของพี่ดีจิงๆค่ะ....เริ่มแรกฟ้าอยากเรียนขับรถค่ะแต่ไม่รุว่าจะหาเรียนที่ไหนดีเพราะไม่รุจักเลยสักที่ เลยลองเข้าไปถามน้องกู (Google) เซิตหาสอบขับรถเชียงใหม่ ก้เจอเว็บศูนย์ฝึกของพี่ต้นขึ้นอยู่อันดับแรกของน้องกูเลยคลิกเข้าไปดูที่แรกเลยค่ะ พอเข้าไปดูรายละเอียด+โทรมาถามพี่ต้นก้ไม่ต้องคิดมากเลยค่ะตัดสินใจมาเลือกเรียนที่นี่แล้วก้ไม่ทำให้ผิดหวังจิงๆค่ะ...

คนนี้ ไม่ขอบคุณไม่ได้ เดี๋ยวพี่เค้าน้อยใจ สอนกันมาหลายวันเพิ่งจะมารุจักชื่อเล่นพี่เค้าก้ตอนเรียนวันสุดท้ายนี่แหละว่าชื่อนิว ...ใครบอกว่าพี่นิวเปนคนไม่ค่อยพูดเลย ...ขอบอกว่าไม่จิ้งงงงไม่จิงงงง ...ทำไมเวลาที่สอนอยู่กับฟ้า ทั้งชวนคุย ทั้งดุ ทั้งฮา ทั้งติ๊งต๊อง ตลอดชั่วโมงเลย (หรือว่านั่นมันเราต่างหาก อิอิ ) แต่ก้มีบางเวลาที่แอบเก๊กนะ (จะเก๊กไปทำไมไม่รุ) ...แต่พี่นิวคงลำบากใจเน้าะที่มาเจอเด็กอะรายยทั้งดื้อ ชอบเถียง ขี้ลืม แถมบ้าๆบอๆติ๊งต้องอย่างฟ้าอีกต่างหาก...แต่ก้ดีแล้วเน้าะที่เปนแบบนี้ เราต้องเรียนแบบสนุกสนานครื้นเครงกันเอง จะได้ไม่เครียดไงเน้าะ 555+ ...พี่นิวสอนดีมากเลยนะ สอนเก่งขั้นเทพไปเลย ถึงแม้ว่าฟ้าไม่ค่อยจำเท่าไหร่แต่ก้จะพยายามจำให้ได้น้า ...ขอบคุณอย่างใจจิงนะคะ ^^ (อายล่ะสิๆ) ถ้าฟ้าสอบขับรถยนต์ครั้งนี้ผ่านเมื่อไหร่ ว่างๆเดี๋ยวจะรับพี่นิวก่ะพี่ต้นไปเลี้ยงข้าววววหล้าวว เดี๋ยวจะโชว์ฝีมือการดริฟรถให้ดู 555555+

พอละค่ะยาวเกินไปเดี๋ยวพี่นิวจะซึ้งน้ำตาไหล...

ส่วนพี่ๆคนอื่นๆถึงไม่ได้สอนด้วยกัน แต่ก้ขอขอบคุณนะคะ ^^

สุดท้ายขอบอกว่าดีใจมากค่ะที่ได้เรียนขับรถ แล้วก้ขับรถเป็นแล้ว!! ? ต่อไปนี้อยากไปไหนก้ได้ไป ไม่ต้องเพิ่งสารถีมารับมาส่งแล้ว เย้ๆ

ขอบคุณพี่ๆมากน้าคร้า หวังว่าคงไม่ลืมกันน้า Seeya Bye ^^/

___________________________________________________

// ฟ้าใส (น่ารัก)
wanfahsaii@hotmail.com
 
Logged Logged
  The administrator has disabled public write access.
Go to top